โรคเที่ยวติดต่อ

posted on 02 Jun 2009 23:55 by mataba in Diary
ช่วงสองสามอาทิตย์มานี้ ผมเดินทางบ่อยมากครับ แทบไม่ได้อยู่บ้านเลยครับ
อาทิตย์ก่อนหน้าก็มีโอกาสไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ ของแฟน ที่สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี จากการจองบ้านพักของเพื่อนคนนึง ที่นากาย่า(รีสอร์ทใกล้ ๆ กับ ซีนเนอรี่นั้นแหละครับ)
รีสอร์ทสวยหรูตามสมัยนิยมดีครับ

อาทิตย์ต่อมาได้มีโอกาสเดินทางไปพักที่ "บ้านกลางทุ่ง" จังหวัดกาญจนบุรีมาครับ เป็นการชักชวนกันระหว่างพี่ ๆ น้อง ๆ สายรหัสที่มหาลัย
ก็เลยได้มีโอกาสชักรูปมาฝากกันให้ดูอีกครับ ถ้าใครอยากดูเต็ม ๆ ให้ เข้าไปที่บล๊อกของเจ้าของได้ครับ http://www.oknation.net/blog/banklangtung

รีวิวครับ http://board.trekkingthai.com/board/show.php?forum_id=34&topic_no=92957&topic_id=93829

โดยส่วนตัวชอบ บ้านกลางทุ่ง เอามาก ๆ แม้ว่าจะจัดห้องได้ไม่ฮิป(โป) เท่ากับที่นากาย่า แต่อาหารอร่อยและบริการของเจ้าของบ้านพักนั้นเป็นกันเองเอามากๆ อาหารที่เสริฟให้แต่ละมื้อนั้นเป็นอาหารเพื่อสุขภาพจริง ๆ ตรงที่ ผักที่ปลูกเองครับ
(กลับมาจากบ้างกลางทุ่งแล้วถ่ายคล่องเอามาก ๆ) และผมก็ไม่เคยกินข้าวต้มที่ต้มจากข้าวกล้องได้อร่อยขนาดนี้ครับ และที่รู้สึกตกใจเอามากครับคือ ราคาที่พักต่อหัวคิดแค่ 800 บาทเท่านั้น ราคานี้ร่วมอาหารสามมื้อด้วยนะครับ ขอย้ำว่าสามมื้อนะครับ

อาทิตย์หน้าก็มีโปรแกรมไปเที่ยวกับเพื่อนที่บริษัทอีกครับ สถานที่ก็เป็นจังหวัดกาญจนบุรีอีกครับ แต่เปลี่ยนสถานที่พักเป็นบุรีธารารีสอร์ทแอนด์สปาครับ ไว้ได้ภาพยังไงจะเอารูปมาลงนะครับ

สุดท้ายจะบอกว่าผมรวมสนุกกับรายการของคุณ นู๋โคลช ครับ ตอนนี้ส่งได้สามใบเท่านั้นครับ
ใบแรกส่งให้คุณ นู๋โคลช (ขอไม่ลงภาพแล้วกันนะครับ เพราะคิดว่านู๋โคลชคงจะลงในบล๊อกแล้ว)
ใบที่สองส่งให้คุณ kanunja ครับ (ก็ขอไม่ลงโดยคิดว่าทางคุณ  kanunja จะลงให้เช่นกัน)
ใบที่สามก็คือภาพป้ายหน้าบ้านกลางทุ่ง ส่งให้ป้าแอ๊ดแห่งบ้านกลางทุ่งครับ

ส่วนที่ได้รับนั้นก็มีแค่หนึ่งใบ ณ ตอนนี้ครับ เป็นของเจ้าของโปรเจคนี้ ดังภาพข้างล่างครับ

ชอบไตเติ้ลจัง อยากเป็นโรคเที่ยวติดต่ออะครับ...big smile

#7 By viwat (112.143.0.158) on 2009-07-02 11:14

หวัดดีจ้า ได้รับโปสการ์ดแล้วนะค่ะ.
แล้วพบกันบ่อยๆๆนะค่ะ

#6 By KanunJa on 2009-06-05 14:31

สวยจังงะ
เที่ยวเยอะจริงๆ big smile

#4 By Googigg on 2009-06-03 11:33

การเดินทาเนี่ยโรคติดต่อจริงๆๆนะ
555 ...
เมื่อเที่ยวแล้วก็อยากจะเที่ยวอีก
พูดแล้วอยากไปจังเลยคร๊าปปปปปปป big smile

#3 By ChayaLively on 2009-06-03 06:50

อิจฉาจังค่ะ

อยากไปเที่ยวบ้างอ่า

เอ้ เราแลกที่อยู่กันรึยังน๊า...

ถ้ายังได้โปรดส่งทาง ems ด้วยนะคร่า

คิดว่าสงสารคนไม่ค่อยจะมีเพื่อน

#2 By Tammada on 2009-06-03 01:51